เงื่อนไขลูกค้าปลีก
ข้อกำหนด เงื่อนไขการคืนสินค้า และคืนเงิน
- ข้อกำหนด เงื่อนไขการรับคืนสินค้าเฉพาะกรณีสินค้ามีตำหนิ สินค้าเสียหาย สินค้าไม่ได้คุณภาพ สินค้าผิดรุ่น ไม่ตรงตามที่สั่ง เท่านั้น
- ไม่รับคืน กรณีลูกค้าสั่งผิด หรือ เปลี่ยนใจ
- เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าโปรดถ่าย video ตอนเปิดกล่อง ตรวจนับสินค้า ตรวจสอบสินค้า เป็น video เทคเดียวเพื่อใช้ในการเคลม กรณีสินค้ามีตำหนิ สินค้าส่วนประกอบไม่ครบ หากไม่มี video ร้านค้าขอสงวนสิทธิ์ในการรับเคลมทุกกรณี
- สามารถติดต่อเคลมสินค้าได้ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า
- ทางบริษัทจะรับผิดชอบค่าขนส่งสินค้าเคลม แต่ไม่รวมถึงค่าเดินทางไปส่งสินค้าที่ขนส่งในกรณี drop-off
- ติดต่อเคลมสินค้าทางฝ่ายขาย โทร หรือ Line 092-868-9000 ในวันและเวลาทำการของบริษัท หรือทาง Email info@qlc.co.th
- บริษัทจะตรวจสอบสินค้า และโอนเงินคืน ภายใน 2 วันทำการ หลังจากได้รับสินค้าที่ส่งคืน
- ข้อกำหนด เงื่อนไข เงินจะคืนตามช่องทาง และบัญชีเดียวกับบัญชีต้นทางที่ลูกค้าชำระเข้ามาเท่านั้น
- กรณีชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต จะคืนผ่านบัตรใบเดิมที่ลูกค้าชำระเข้ามา
- กรณีโอนเงิน จะคืนโดยการโอนเข้าบัญชี ต้นทางที่ลูกค้าโอนออกมาเท่านั้น
- กรณีชำระผ่าน platform online จะโอนคืนผ่าน platform online ที่ถูกค้าสั่งซื้อ
เงื่อนไขการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยผู้ขาย
- ข้อกำหนด เงื่อนไข หากจำนวนคงคลังของสินค้ามีไม่เพียงพอต่อคำสั่งซื้อของลูกค้า หรือทางร้านตรวจพบว่าคุณภาพของสินค้าไม่ตรงกับรายละเอียดที่ได้แจ้งกับลูกค้า ไม่สมควรแก่การจำหน่าย ทางร้านค้าขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อ และคืนเงินให้กับลูกค้าเต็มจำนวนที่ลูกค้าได้โอนให้กับร้านค้า โดยไม่มีค่าเสียเวลาใดๆ
เงื่อนไข Dealer
เงื่อนไขการประเมิน dealer
- Dealer จะต้องมีหน้าร้านค้าสำหรับการ Display สินค้าและการขาย
- Dealer จะต้องมีห้องจัดเก็บสต๊อกในที่ร่มเพื่อป้องกันสินค้า
- Dealer จะต้องมีการเปิดออเดอร์แรกภายในระยะเวลา 30 วัน หลังผ่านการสมัครเข้าระบบ
- Dealer จะต้องมียอดขั้นต่ำในการเข้าระบบ ที่ 5 แผ่นต่อเดือน
4.1 ที่ 5 Deck หรือ Complete ได้ส่วนลด 20 % - Dealer จะต้องมีการ Restock ภายใน 60 วัน หากเกินกำหนด จะมีเจ้าหน้าทาง Quality Living Center ติดตามการดำเนินงานเพื่อกระตุ้นยอดขาย
กฏระเบียบการจัดทำกิจกรรมทางการตลาด
- ราคาขายของสินค้าในตลาด จะถูกกำหนดโดย บริษัท Quality Living Center จำกัด เท่านั้น
- เมื่อร้านค้ามีความประสงค์ในการทำโปรโมทชั่นในเรื่องราคา ทางร้านค้าจะต้องส่งเรื่องเพื่อขออนุมัติกับทาง Quality Living Center จำกัด ก่อนดำเนินการ
- เมื่อร้านค้ามีความประสงค์ในการทำโปรโมทชั่น แลก แจก แถม ทาง Quality Living Center จำกัด ขอความร่วมมือในการแจ้งก่อนเพื่ออย่างน้อย 1 ถึง 2 สัปดาห์ ก่อนดำเนินการ