ขั้นตอน การเปลี่ยนคืนสินค้า สามารถทำได้ดังนี้
- หากลูกค้าได้รับสินค้าที่มีปัญหา หรือได้รับสินค้าไม่ตรงกับรายการที่สั่งสามารถติดต่อร้านค้าเพื่อทำการเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7 วันนับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้า
- ร้านค้ารับเปลี่ยนสินค้าเฉพาะสินค้าที่มีปัญหาจากโรงงานหรือเสียหายจากการขนส่งเท่านั้น หากสินค้าเกิดการเสียหายจากการใช้งานของลูกค้า ร้านค้าขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสินค้า
- เมื่อได้รับสินค้าแล้วให้ลูกค้าถ่ายภาพหรือวิดีโอขณะแกะกล่องพัสดุ เพื่อนำมาเป็นหลักฐานยืนยันในการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า
- หากไม่มีวิดีโอหรือหลักฐานอื่นๆที่สามารถยืนยันได้ ร้านค้าขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยน/คืนสินค้าทุกกรณี
- ลูกค้าจะได้รับสินค้าชิ้นใหม่เมื่อสินค้าชิ้นที่มีปัญหาได้ถูกส่งถึงร้านค้าเรียบร้อยแล้ว
- ในการเคลมค่าขนส่งให้ลูกค้าส่งรูปภาพใบเสร็จค่าขนส่งให้แก่ร้านค้า ร้านค้าจะจ่ายค่าขนส่งตามจริงให้กับลูกค้า
- หากลูกค้ามีข้อสังสัยเพิ่มเติมสามารถติดต่อพนักงานได้ที่ info@qlc.co.th หรือ 092-868-9000