คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย โดยทั่วไปดังนี้

  1. ถาม : ใช้เวลาในการจัดส่งนานเท่าไหร่
    ตอบ : หลังจากแจ้งการโอนเงินแล้ว ออเดอร์ที่ชำระก่อนเวลา 10.00 น. จะได้รับการจัดส่งภายในวันเดียวกัน หลังจากนั้นจะถูกจัดส่งในวันถัดไป ทางบริษัทจัดส่งสินค้าทุกวัน จ-ส หากสินค้าที่สั่งเข้ามาตรงกับวันหยุดสินค้าจะถูกจัดส่งในวันแรกที่บริษัทเปิดทำการ สินค้าจะถึงผู้รับภายใน 1-2 วันทำการ
  2. ถาม : กรณีสินค้าชำรุดหรือได้รับสินค้าไม่ครบสามารถเปลี่ยนสินค้าได้หรือไม่
    ตอบ : สินค้าประเภทกีฬา กรณีที่สินค้าชำรุดจากโรงงานหรือการขนส่งลูกค้าสามารถส่งสินค้ากลับมาเปลี่ยนได้ พนักงานจะจัดส่งสินค้าใหม่ให้หลังจากที่ได้รับสินค้าสินที่ชำรุดคืนแล้ว โดยค่าใช้จ่ายในการขนส่งร้านค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบ เมื่อลูกค้าส่งสินค้าให้กับบริษัทขนส่ง สามารถส่งใบเสร็จค่าขนส่งให้กับพนักงานเพื่อเคลมค่าขนส่ง กรณีได้รับสินค้าไม่ครบให้ลูกค้าส่งคลิปวิดีโอตอนเปิดกล่องสินค้ามาเพื่อขอรับสินค้าชิ้นที่ไม่ครบได้
    สินค้าประเภทชั้นวางของเหล็ก ให้ถ่ายภาพสินค้าที่ได้รับความเสียหายพร้อมสรุปจำนวนแจ้งทางไลน์แอดทางบริษัทจะจัดส่งเคลมให้ลูกค้าทางขนส่ง Best Express แบบพัสดุ หลังส่งเคลมพัสดุเรียบร้อยจะแจ้งเลขTrackingให้ทราบ
  3. ถาม : สามารถคืนสินค้าได้หรือไม่
    ตอบ : ทางร้านค้าไม่มีนโยบายการรับคืนสินค้า ลูกค้าสามารถขอเปลี่ยนสินค้าได้กรณีที่สินค้าชำรุด หรือทางร้านค้าส่งสินค้าผิดเท่านั้น หากลูกค้าสั่งสินค้าผิดรุ่น สี ลาย ลูกค้าจะไม่สามารถขอเปลี่ยนหรือคืนได้ ดังนั้นให้ลูกค้าตรวจสอบรายการสินค้าและที่อยู่ในการจัดส่งให้ละเอียดก่อนทำการสั่งซื้อ หากสินค้าที่ลูกค้าสั่งเข้ามาหมดสต็อคร้านค้าจะโอนเงินค่าสินค้าคืนลูกค้า
  4. ถาม : สามารถไปรับสินค้าเองได้หรือไม่
    ตอบ : สำหรับสินค้าประเภทชั้นวางของเหล็กลูกค้าสามารถเข้ามารับสินค้าที่โกดังสินค้าได้ สำหรับสินค้าอื่นๆหากลูกค้ามีการสั่งสินค้าเข้ามาจำนวนมาก ลูกค้าสามารถเข้ามารับสินค้าเองได้ หากสินค้าจำนวนไม่มากร้านค้าจะจัดส่งผ่านบริษัทขนส่งเท่านั้น
  5. ถาม : มีบริการจัดส่ง Grab หรือ Lalamove หรือไม่
    ตอบ : หากลูกค้าอยู่ในพื้นที่กรุงเทพ ปริมณฑล ลูกค้าสามารถเลือกการจัดส่งผ่าน Grab หรือ Lalamove ได้ โดยร้านค้าจะคิดค่าขนส่งตามจริง สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อชั้นวางของเหล็ก จัดส่งเฉพาะ Lalamove จะจัดส่งเฉพาะพื้นที่ กรุงเทพ ปริมณฑล อยุธยา กาญจนบุรี ชลบุรี ระยอง ประจวบคีรีขันธ์ สระแก้ว เท่านั้น
  6. ถาม : สามารถออกใบกำกับภาษีได้หรือไม่
    ตอบ : สินค้าทุกชนิดสามารถขอออกใบกำกับภาษีได้ แต่เอกสารจะไม่ได้ส่งพร้อมสินค้าเนื่องจากคลังสินค้าและสำนักงานอยู่คนละพื้นที่ ทางบริษัทจะจัดส่งทางไปรษณีย์ตามชื่อ-ที่อยู่บนหัวบิลใบกำกับ หากลูกค้าต้องการให้ส่งไปที่อยู่อื่นโปรดแจ้งกับพนักงาน
  7. ถาม : สามารถติดต่อพนักงานได้อย่างไร
    ตอบ : ลูกค้าสามารถติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามหรือแจ้งปัญหาได้ที่ info@qlc.co.th หรือโทร 092-868-9000