การสั่งซื้อชั้นวางเหล็ก

● สั่งซื้อชั้นวางเหล็กผ่านเว็บไซต์ สามารถทำได้ดังนี้▼

1.เข้าสู่เว็บไซต์QLCชั้นวางเหล็ก กดเมนูด้านบน เลือกอุปกรณ์คลังสินค้า
▶ เลือก ชั้นวางของเหล็ก ▶ เลื่อนลงมาที่สั่งซื้อชั้นเหล็ก▼

  • กด สั่งซื้อ ออนไลน์ ตามขนาดชั้นวางเหล็กที่ต้องการ https://qlc.co.th

2.เมื่อกด สั่งซื้อ ออนไลน์แล้วจะเข้ามาหน้าตัวเลือกสินค้าชั้นวางเหล็ก ▼

  • กดเลือกชั้นวางเหล็กที่ต้องการ ▶เลือกจำนวนชั้นวาง ▶เลือกสีชั้นวาง ▶เลือกแบบชั้นวาง ▶หยิบใส่ตะกร้า

ส่วนพิเศษ ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งลด

  • สั่งซื้อ 5 ชุดขึ้นไป ลดเพิ่มอีก 3%
  • สั่งซื้อ 10 ชุดขึ้นไป ลดเพิ่มอีก 5%
  • สั่งซื้อ 20 ชุดขึ้นไป ลดเพิ่มอีก 7%

3.เมนูด้านบนเว็บไซต์มีรูปไอคอนตะกร้าพร้อมจำนวนสินค้าที่กดใส่ไว้ ▼

  • ตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อสินค้าทุกครั้ง

4.ด้านล่างจะเป็นยอดรวมข้อมูลการเช็คราคาค่าขนส่ง

  • ขนส่งLALAMOVE จะแสดงราคาคำนวณมาจากที่อยู่ในการกรอกเข้าระบบเช็ค
  • ขนส่งLALAMOVE หาก “ไม่แสดงราคา” แปลว่าส่งฟรี ยอดครบตามเงื่อนไขส่งฟรี
  • ต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ห่างไกล จะไม่มีบริการ ขนส่งLALAMOVE ส่งโดยขนส่งBest express
  • ขนส่งBest express จะแสดงราคาคำนวณจากที่อยู่พื้นที่เขตต่างจังหวัดในการกรอกเข้าระบบ
  • ต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ห่างไกล ส่งโดยขนส่งBest express ส่งแบบด่วนพิเศษ 2-3วันถึง
  • Self Pickup เป็นการเข้ารับสินค้าเองที่คลังสินค้า โดยจะไม่เสียค่าขนส่ง

👉🏻 สามารถเช็คราคาพื้นที่การจัดส่งได้ที่ลิงค์นี้ ▶ คลิ๊ก

5.เมื่อ กด ดำเนินการสั่งซื้อ หน้าเว็บจะโหลดเข้ามาหน้า Checkout

  • โปรดกรอกข้อมูลให้เรียบร้อยในส่วนข้อมูลผู้ชื่อ

6.การออกใบกำกับภาษี e-Tax invoice & e-Receipt

  • กดเลือกต้องการ ระบบจะออกให้สามารถออกได้ทั้งในนามบริษัท หรือ ในนามบุคคลธรรมดา
  • กดเลือกไม่ต้องการ ระบบจะไม่มีการออกใบกำกับภาษี หากสั่งซื้อเรียบร้อยแล้วจะกลับมาแก้ไขขอต้องการไม่ได้
  • ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิจัดทำใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ ได้ที่ https://etax.rd.go.th

7.การปักหมุดแผนที่

▶กดที่มุมตัวขยายแผนที่ ▶จับหมุดสรแดงลากปัก

  • ปักหมุดเสร็จแล้ว ไม่ต้องกดปุ่ม DETECT CURRENT LOCATION อีก กดปิดมุมตัวขยายแผนที่ได้เลย
  • โปรดปักหมุดแผนที่การจัดส่งให้ตรง

8.การจัดส่งชั้นวางของเหล็ก กรณีสถานที่ส่งชั้นวางเป็นที่อยู่คนละที่อยู่กับเอกสารใบกำกับภาษี

  • ใบกำกับภาษีจะอิ้งที่อยู่การออกเอกสารตามเลขที่ผู้เสียภาษีที่กรอกไว้ (ข้อ6.)
  • แต่หากต้องการจัดส่งสินค้าคนละที่กัน ▶ กด Checkจัดส่งไปยังที่อยู่อื่น ▶กรอกข้อมูลที่อยู่ในการส่งชั้นวาง
  • ปักหมุดแผนที่ (ข้อ7.)
  • หากจัดส่งที่อยู่เดียวกัน กับใบกำกับภาษี ▶ไม่ต้องกด Check ▶ข้าม (ข้อ8.)

9.ด้านซ้ายขวามือ จะมีรายละเอียด รายการสั่งซื้อของคุณ แสดงอยู่

  • ตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อ ขนาด x ชั้น x สี x ประเภท ถูกต้องหรือไม่
  • การจัดส่ง กดเลือกตามที่ต้องการ

10.การชำระเงิน มี 2แบบ

  • แบบโอนชำระ เมื่อกดสั่งซื้อเสร็จสิ้น (ข้อ11.) ข้อมูลเลขที่บัญชีบริษัทจะขึ้นให้พร้อมเลขที่Order
    เมื่อโอนชำระแล้วสามารถแจ้งสลิปได้ที่ Email [email protected] หรือ ทางLine @ProRack พร้อมเลขที่Order
  • แบบตัดบัตรเครดิต กรอกข้อมูลบัตรเครดิตให้เรียบร้อย

11.เมื่อตรวจสอบข้อมูลเรียบร้อยแล้วทำตามข้อ1-10ข้อ

  • ▶กดCheck ▶สั่งซื้อ เป็นอันจบขั้นตอนการสั่งสินค้า
  • ลูกค้าแบบโอนชำระ เมื่อกดสั่งซื้อเสร็จสิ้น (ข้อ11.) ข้อมูลเลขที่บัญชีบริษัทจะขึ้นให้พร้อมเลขที่Order
    เมื่อโอนชำระแล้วสามารถแจ้งสลิปได้ที่ Email [email protected] หรือ ทางLine @ProRack พร้อมเลขที่Order
  • ลูกค้าแบบตัดบัตรเครดิต ข้อมูลเลขที่Orderจะแจ้งขึ้น โปรดรอฝ่ายขายติดต่อกลับเพื่อแจ้งการจัดส่งสินค้า

เงื่อนไขการสั่งซื้อ

  • สินค้าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า โปรดตรวจสอบรายการสเปคสินค้าก่อนสั่งซื้อทุกครั้ง
  • บริษัทไม่มีบริการประกอบสินค้าหน้างานให้ มีเพียงบริการจัดส่งสินค้าให้เท่านั้น
  • รบกวนอ่านรายละเอียดสินค้าก่อนสั่งซื้อ หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ที่เบอร์ 092-868-9000

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า

  • บริษัทจะรับประกันผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากความผิดพลาดจากการผลิตเท่านั้น ซึ่งไม่รวมถึงการที่
    ผลิตภัณฑ์เสียหายจากทางผู้ใช้งานเอง เช่น การใช้งานผิดวัตถุประสงค์หรือผิดวิธี 
  • การวางสินค้าหนักเกินว่าคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์กำหนดไว้ 
  • การดัดแปลงผลิตภัณฑ์ 
  • เกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุต่างๆ 
  • เกิดจากความตั้งใจหรือเจตนาของผู้ใช้งาน
  • การใช้งานสินค้าอย่างไม่ถูกต้องตามวัตถุประสงค์
  • ชิ้นส่วนอะไหล่หรือชั้นวาง หากมีปัญหาสามารถแจ้งเปลี่ยนได้ภายใน 7 วัน นับจากวันได้รับของ
  • ตัวสินค้ามีรอยบุบเบี้ยว เสียรูปทรง เกิดรอยสนิมใหญ่ๆ แจ้งเปลี่ยนได้ภายใน 7 วัน นับจากวันได้รับของ
  • ชั้นวางสินค้าอาจมีตำหนิหรือเป็นรอยเล็กน้อยเนื่องจากการขนส่ง แต่ไม่ได้มีผลต่อความแข็งแรงและการรับน้ำหนัก
    ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับประกันในกรณีนี้

ขั้นตอนการเคลมสินค้า

  • สรุปจำนวนและประเภทของสินค้าที่เสียหาย พร้อมถ่ายรูปและวิดีโอระบุปัญหาของสินค้าอย่างชัดเจน ส่งเข้ามาทาง Email [email protected] หรือ
    ทางLine @ProRack เบอร์ติดต่อ 092-868-9000
  • ทางบริษัท จะทำการตรวจสอบ และแจ้งผลการเคลมภายใน 1-2 วันทำการ ไม่รวมวันหยุด และ วันหยุดนักขัตฤกษ์
  • สินค้าเคลม จะถูกจัดส่งให้ลูกค้าภายใน 1-2 วันทำการ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
    โดยจัดส่งทางขนส่งบริษัท หรือ ทางขนส่งเอกชน เช่น BEST Express
Item added to cart.
0 items - ฿0.00